Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Sự xuất hiện của lực lượng khách hàng mới

Hot động marketing đang phi đối mt vi cuc khng hong giai đon gia vòng đời ca nó. Tmt môn hc thut ra đời cách đây 80 năm, marketing được ng dng vào doanh nghip cách đây 50 năm và ngày nay, marketing đã trthành môn hc tinh tế chuyên nghiên cu vkhách hàng và thtrường vi kết quả được khng định trong nhiu lĩnh vc. 

Cộng đồng marketing vn nơi chia sẻ kiến thức về marketing online và thiết kế 

Điu đáng bun là giai đon chín mui, marketing phi vt vả đương đầu vi nhng khách hàng có tính đỏng đảnh ca tui mi ln mà mi nlc truyn thng để giao tiếp vi họ đều tht bi! Nn kinh tế thương mi hóa cao và thtrường tdo sau hơn 30 năm phát trin thnh vượng đã sn sinh ra mt loi khách hàng mi mà nhu cu và mong mun hoàn toàn khác vi người tiêu dùng 50 năm vtrước.Khách hàng ngày càng đòi hi kht khe hơn vcách chúng ta tiếp cn, tương tác và giao tiếp vi hqua các phân khúc thtrường, sn phm và kênh bán hàng. 


Trong mt thế gii mà các thông ltiên tiến ngày nay strở thành tiêu chun cơ bn ca ngày mai, vic gichân và thu hút khách hàng vi chi phí thp ngày càng trnên khó khăn hơn đối vi các doanh nghip. Nhiu câu hi đã được đặt lên bàn hp ca ban giám đốc vtính hiu quca marketing, vvai trò và thm chí về định nghĩa ca marketing nói chung. Chkhi nhn din và quan tâm đầy đủ đến lc lượng khách hàng mi này, công tác marketing mi có ththành công trong thi đại mà gn như mi mt ca hot động kinh doanh đều bchi phi bi ý mun ca khách hàng.


Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát.  
 Số 8, Đường 31, Ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, H Trảng Bom, Đồng Nai.
Office: A75/6B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
MST: 3603629964
Hotline: 0933 99 2090 - Tel: 025 1629 3977 
Fax: 025 1629 3976