Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Cách thu hút khách hàng mới

Hot động marketing phi theo sát nhiu mt ca sthay đổi và mt scông ty đã bt đầu khai thác nhng vđề này. Các tp chí kinh doanh và hc vin cũng bt đầu bình lun vstùy biến và thích nghi. Vy dng thay đổi nào được xem là cn thiết? Chúng ta hãy xem xét mt schủ đề chính trong bài viết này.Nhu cu nâng cao tri nghim ca khách hàngTiêu đim ca marketing phi hướng vào tri nghim ca khách hàng vi thương hiu và dch vca doanh nghip. 
Các tchc cn tác động vào cm xúc để xây dng lòng trung thành trong nhóm khách hàng chyếuca hvi mc tiêu trthành thương hiu không ththay thế trong mt chng loi sn phm hay dch vnào đó. Khách hàng phi cm thy rng họ đang được shu thương hiu đó. Nếu doanh nghip xác định đây là cái đích mà hnhm ti thì tt cmi hình thc liên lc và giao tiếp đều phi tp trung cng cý tưởng đó. Rt nhiu doanh nghip chgii hn phm vi tương tác vi khách hàng trong thông đip qung cáo và qua giao dch mua bán ti các đim bán hàng. 
Xem thêm nhiều bài viết về marketing tại đây

Hquên mt mt thc tế đôi khi vic giao tiếp vi các khách hàng quan trng thường din ra ti các trung tâm liên lc, qua dch vhu mãi, vi nhân viên htrti hin trường hoc qua chu trình thanh toán. Bphn marketing cn tác động vào toàn bquá trình tiếp xúc khách hàng, vì hcó xu hướng ddàng đón nhn thương hiu khi họ đang mun có món hàng đó. Khi khách hàng ngi trước ti-vi xem chương trình yêu thích ca mình hay lướt web để đọc nhng thông tin mi nht, hthường ít quan tâm đến các thông đip khuyến mãi.




Các quy trình giao ti
ếp khách hàng cn được thiết kế sao cho có thgia tăng ti đa giá trthương hiu, mà điu này có thể đòi hi nhng thay đổi trit để trong doanh nghip. Khi Continental Airlines – hãng hàng không ln thtư ca M- bt đầu ci tcác trung tâm liên lc ca mình vào gia thp niên 90, họ đã chuyn tvic sử dng máy trli tự động vi nhng câu chữ được ghi âm sn và mt dãy 65 chsố đo lường kết quhot động sang tp trung vào các kết quvcm nhn ca khách hàng vi ít tiêu chun đánh giá hơn.


Điu này to ra mt bước chuyn dch đáng kvmc độ tha mãn và lòng trung thành ca khách hàng. Hot động marketing cn ci thin và khai thác nhng lĩnh vc này nhiu hơn na để to li thế giao tiếp và cnh tranh, chkhông nên chxem chúng như nhng hot động đơn thun.

Xem thêm bài viết về cách thu hút khách hàng mới 
Xem thêm bài viết liên quan:

1.        Kĩ năng viết content hay

2.       Lựa chọn thị trường mục tiêu

3.       Content house là gì

4.       Bài viết cuẩn seo

5.       Lỗi thường gặp khi triển khai marketing facebook

6.       Cách xây một thương hiệu trong thời đại số

7.       Những ý tưởng thiết kế bao bì đẹp

8.       Ý tưởng làm nội dung marketing

9.       Cách thức hoạt động của kênh tiếp thị

10.   Quảng cáo là gì? Tiếp thị là gì

11.   10 font chữ tốt cần dùng cho website của bạn

12.   Các thuật ngữ marketing bạn cần biết

13.   Tiếp thị truyền thông mạng xã hội

14.   Phán đoán và đáp ứng nhu cầu khách hàng

15.   SEM là gì?

16.   Những thuật ngữ dành cho thiết kế

17.   Những việc cần làm trước khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm marketing

18.   Bí quyết phối màu tạo ra hiệu ứng đẹp

19.   Sự ảnh hưởng của màu sắc tới tâm lý khách hàng

20.   Bí quyết lựa chọn màu sắc cho website 



Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát.  
 Số 8, Đường 31, Ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, H Trảng Bom, Đồng Nai.
Office: A75/6B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
MST: 3603629964
Hotline: 0933 99 2090 - Tel: 025 1629 3977 
Fax: 025 1629 3976