Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

5 việc cần làm trong marketing

1. Tham kho ý kiến ca mt vkhách hàng lâu năm trong vic định hướng các quy trình, btrí nhân svà điu chnh công nghnhm to ra khnăng marketing và giao hàng lin mch. Điu này sgiúp doanh nghip thc hin các cam kết thương hiu mt cách nht quán trong sut hành trình khách hàng.

Nếu bạn đang nghiên cứu về marketing online thì có thể truy cập vào địa chỉ sau đây để tìm hiểu thêm 

2. Thi
ết lp ranh gii tri nghim khách hàng hin ti cho mô hình người mua trong mt phân khúc ưu tiên tt ccác đim tiếp xúc thương hiu. So sánh kết quhot động vi đối thcnh tranh mnh nht, bt kể thuc lĩnh vc nào. Định hướng khnăng marketing và cung cp hàng



3. Phát trin mô hình tri nghim khách hàng cho phân khúc ưu tiên thông qua vic xác định nhng kvng chung gia khách hàng và các yếu tthen cht quyết định thành công ti mi đim tiếp xúc thương hiu trong sut hành trình. Hướng nhng yếu tnày theo li ích thương hiu, đồng thi kết ni khnăng marketing và cung cp hàng ti tt ccác đim tiếp xúc thương hiu.

4. Phát tri
n, thí đim và đánh giá mô hình tri nghim khách hàng cho phân khúc thtrường. Đo lường skhác bit vkết quthc tế vi đặc tính thương hiu được kvng mi đim tiếp xúc thương hiu.Cách mng hóa

5. Áp dng mô hình tri nghim khách hàng mà bn chn la, không ngng tp trung vào mi liên kết hiu quả gia nhng con người cth, cũng như khnăng sdng và thc hin cam kết thương hiu mt cách nht quán trong sut mô hình. Khuyến khích và khen thưởng shp tác gia các bphn
 khác nhau.
Xem thêm bài viết liên quan:

1.        Kĩ năng viết content hay

2.       Lựa chọn thị trường mục tiêu

3.       Content house là gì

4.       Bài viết cuẩn seo

5.       Lỗi thường gặp khi triển khai marketing facebook

6.       Cách xây một thương hiệu trong thời đại số

7.       Những ý tưởng thiết kế bao bì đẹp

8.       Ý tưởng làm nội dung marketing

9.       Cách thức hoạt động của kênh tiếp thị

10.   Quảng cáo là gì? Tiếp thị là gì

11.   10 font chữ tốt cần dùng cho website của bạn

12.   Các thuật ngữ marketing bạn cần biết

13.   Tiếp thị truyền thông mạng xã hội

14.   Phán đoán và đáp ứng nhu cầu khách hàng

15.   SEM là gì?

16.   Những thuật ngữ dành cho thiết kế

17.   Những việc cần làm trước khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm marketing

18.   Bí quyết phối màu tạo ra hiệu ứng đẹp

19.   Sự ảnh hưởng của màu sắc tới tâm lý khách hàng

20.   Bí quyết lựa chọn màu sắc cho website 


Xem thêm nhiều kiến thức marketing onine và offline tại link congdongmarketingvn.com


Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát.  
 Số 8, Đường 31, Ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, H Trảng Bom, Đồng Nai.
Office: A75/6B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
MST: 3603629964
Hotline: 0933 99 2090 - Tel: 025 1629 3977 
Fax: 025 1629 3976