Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Nhượng quyền kinh doanh là gì ?

Bằng cách bán một nhãn hàng, một kế hoạch kinh doanh hay khiến thức lĩnh vực cho những người sở hữu doanh nghiệp địa phương các tập đoàn có thể gia tăng lợi nhuận và đạt được một vị thế toàn cầu mà không gặp phải các rủi ro gia tăng một các đáng ngại.



Số lượng và sự đa dạng của việc nhượng quyền kinh doanh là rất lớn và là một kĩ thuật được nhiều công ty sử dụng, từ các cửa hàng thức ăn nhanh của Mc donal đến chuỗi khách sạn sang trong Hyatt có hai yếu tố then chốt trong bất cứ vụ nhượng quyền kinh doanh nào là bên cấp quyền và bên được cấp quyền.  Bên nhượng quyền bán nhãn hàng đanh tiếng của mình và những hiểu biết chuyên môn cho bên lập và quản lý doanh nghiệp. Lợi ích mà bên nhượng quyền nhận được là khả năng tăng lợi nhuận và trở thành một nhãn hiệu uy tín và được biết đến trên cả nước hay trên thế giới

Cộng đồng marketing vn nơi chia sẻ kiến thức marketing và thiết kế

Lợi ích đối với bên được nhựng quyền là theo nhiều người giảm được mức độ rủi ro. Nó cũng làm gia tăng sự thuận lợi, vì bên được chuyển nhượng không phải tạo một kế hoạch kinh doanh mới, hay phát triển những nhãn hiệu từ mức vô danh tiểu tốt



Dù ý tưởng nhượng quyền kinh doanh không mới nhưng nó lại trở nên sôi động vào cuối thế kỉ 20 với sự gia tăng về nhu cầu đối với các cấu trúc doanh nghiệp phi tập trung. Đến năm 1999 số liệu thống kê cho thấy rằng có 540.000 hợp đồng nhượng quyền kinh doanh được thực hiện ở mỹ. Với tốc độ cứu mỗi phút rưỡi của ngày làm việc lại có một doanh nghiệp nhượng quyền kinh doanh được thành lập

Nếu bạn đang nghiên cứu về marketing thì website này rất hữu ích https://congdongmarketingvn.com




Starbucks là một câu chuyện thành công về nhượng quyền kinh doanh được nhiều người biết đến. Thành lập vào năm 1971 với 1 cửa hàng riêng lẻ ở chợ Pike place của Seattle, Starbucks đi theo hướng nhượng quyền kinh doanh và đến năm 2006 đã có 80000 cửa hàng khắp 37 quốc gia đem lại lợi nhuận gần 3 tỷ USD.
Xem thêm về kêu gọi hành động trong marketing? 
Xem thêm bài viết liên quan:

1.        Kĩ năng viết content hay

2.       Lựa chọn thị trường mục tiêu

3.       Content house là gì

4.       Bài viết cuẩn seo

5.       Lỗi thường gặp khi triển khai marketing facebook

6.       Cách xây một thương hiệu trong thời đại số

7.       Những ý tưởng thiết kế bao bì đẹp

8.       Ý tưởng làm nội dung marketing

9.       Cách thức hoạt động của kênh tiếp thị

10.   Quảng cáo là gì? Tiếp thị là gì

11.   10 font chữ tốt cần dùng cho website của bạn

12.   Các thuật ngữ marketing bạn cần biết

13.   Tiếp thị truyền thông mạng xã hội

14.   Phán đoán và đáp ứng nhu cầu khách hàng

15.   SEM là gì?

16.   Những thuật ngữ dành cho thiết kế

17.   Những việc cần làm trước khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm marketing

18.   Bí quyết phối màu tạo ra hiệu ứng đẹp

19.   Sự ảnh hưởng của màu sắc tới tâm lý khách hàng

20.   Bí quyết lựa chọn màu sắc cho website 



Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát.  
 Số 8, Đường 31, Ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, H Trảng Bom, Đồng Nai.
Office: A75/6B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
MST: 3603629964
Hotline: 0933 99 2090 - Tel: 025 1629 3977 
Fax: 025 1629 3976