Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Ý tưởng làm nội dung tuyệt vời cho mạng xã hội

Ý tưởng làm nội dung tuyệt vời cho mạng xã hội

congdongmarketingvn.com chia sẻ một số ý tưởng làm nội dung cho mạng xã hội.
Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội được biết đến với tiềm năng tiếp thị vô hạn, nhưng đó cũng chỉ là một cách tuyệt vời để kết nối với những người theo dõi của bạn và cho họ thấy bạn là ai. Cho dù đó là một bản cập nhật trạng thái nhanh chóng trên Facebook hoặc một bài đăng trên Instagram cuốn hút.
Nếu bạn không có cảm hứng, trong bài viết này, chúng tôi đã thu thập một số ý tưởng hay nhất mà chúng tôi thấy các thương hiệu sử dụng trên hồ sơ truyền thông xã hội của riêng họ và đi sâu vào cách bạn có thể tự mình lấy chúng. Xem dưới đây cho 13 ý tưởng yêu thích của chúng tôi.

1.Truyền cảm hứng cho khán giả của bạn với màu sắc táo bạo.

Rất có thể, nếu bạn cần một chút cảm hứng, khán giả của bạn cũng vậy. Ấn phẩm trực tuyến Girlboss đã nhanh chóng trở thành một điểm đến cho nội dung truyền cảm hứng. Một phần của thành công truyền thông xã hội này trên Instagram là thông qua việc sử dụng màu sắc táo bạo và đồ họa mạnh mẽ.

2. Xây dựng nội dung của Facebook bằng cách sử dụng ảnh bìa.

Ảnh bìa Facebook là một cách tuyệt vời để thể hiện bạn hoặc thương hiệu của bạn là ai nhanh nhất. Nếu bạn tạo một biểu ngữ in đậm, người dùng sẽ ngay lập tức nhận ra điều gì làm bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
3. Thăm dò ý kiến ​​của bạn về những câu chuyện trên Instagram
Hơn bao giờ hết, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để nhận phản hồi trực tiếp về những gì khán giả của bạn muốn. Với việc bổ sung Instagram Polls, bạn không chỉ có thể tương tác với họ mà còn xem những gì họ quan tâm
4. Ý tưởng làm nội dung bằng cách tạo một biểu ngữ Twitter
Giống như Facebook, Twitter cho phép bạn thêm một biểu ngữ vào tài khoản của bạn. Tại sao không sử dụng cơ hội này để tạo một biểu ngữ như biểu ngữ Facebook của bạn hoặc quảng cáo hashtag chính của bạn trong tháng?

5.Đừng ngại sử dụng những hình ảnh tương tự trong nguồn dữ liệu của bạn

Sự thật là, đôi khi bạn có thể nói nhiều hơn với một hình ảnh hơn bạn có thể bằng lời nói. Lululemon là một thương hiệu tập trung vào các bài viết nặng hình ảnh và văn bản đơn giản để quảng bá sản phẩm và sáng kiến ​​mới. Ở trên, thương hiệu đã sử dụng hình ảnh từ cùng một buổi chụp ở những nơi khác nhau để quảng bá áo khoác ngoài mới nhất của mình. Và trong khi màu sắc, chủ đề và mô hình đều giống nhau, bạn có thể thấy rõ chúng phục vụ các mục đích khác nhau như thế nào.
6. Sử dụng các chủ đề xu hướng để thông báo những gì bạn đăng
Những hoạt động nổi tiếng là tất cả các cơ hội để thu hút khán giả mới vào hồ sơ xã hội của bạn.Bằng cách sử dụng các hashtag trong chú thích
7. Tạo một nội dung hoặc chủ đề màu để làm việc
image
8. Tìm một chủ đề mà khán giả của bạn có thể liên quan đến
Một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội không phải lúc nào cũng cần phải có một lý do chính xác, đặc biệt là với các nền tảng như Instagram. Đôi khi, chỉ cần giải trí cho những người theo dõi bạn bằng nội dung hài hước vui nhộn là một cách dễ dàng để tăng cường sự tham gia tương tác và xây dựng mối quan hệ ngày càng tăng với những người theo dõi bạn.
9. Chia sẻ video thường xuyên
Cho dù bạn có khả năng tạo video của riêng mình hoặc có thể chia sẻ video phù hợp với thương hiệu của mình, chúng là một cách tuyệt vời để giao tiếp với khán giả của bạn. Năm 2017, Forbes báo cáo rằng lưu lượng truy cập video sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập internet chỉ sau bốn năm. Dự đoán này cho thấy rằng video là một hình thức giao tiếp phổ biến chỉ được đặt để tiếp tục.
10. Phát trực tiếp trên Instagram
Tại một sự kiện?Ví dụ như một kì đi nghỉ? Live tream với những người theo dõi bạn bằng cách phát trực tiếp bạn đang ở đâu và bạn đang làm gì. Nó như một cách để bạn giao tiếp và kết nối với họ.
image
11.Thêm thẻ vào tiểu sử Instagram của bạn
Thêm hashtags vào instagram của bạn là một bổ sung mới cho thương hiệu của bạn
13.Tổ chức một buổi hỏi và trả lời trên Instagram