Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

top 3 nhà cung cấp thuỷ tinh cao cấp, chất lượng năm 2019

top 3 nhà cung cấp thuỷ tinh cao cấp, chất lượng năm 2019

Tổng hợp những nhà cung cấp thuỷ tinh cao cấp 

1. Thuỷ tinh nhãn hàng Luminarc

Nhiều dòng Thuỷ tinh cao cấp, trong sáng. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất ra nhiều nhất với nhiều mẫu hàng, hình thức đẹp, hoa văn phong phú.
  • Tập đoàn ARC INTERNATIONAL được thành lập năm 1825, Với tổng diện tích nhà máy khoảng 250 héc-ta tại vùng ARQUES nước cộng hoà Pháp. Tên gọi ban đầu của công ty là VERREERIE CRYSTALLERRIE D’ARQUES J.G. DURAND & CIE, năm 2000 đổi tên gọi ARC INTERNATIONAL,  sau đây gọi là ARC
  • Hằng năm ARC  sản lượng công ty sản xuất ra trên 900 dòng sản phẩm khác nhau với 100 nghìn tấn hàng hoá, 80% là xuất khẩu. Thị trường của ARC lên đến hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới. và đang tăng lên từng năm.
  • Doanh thu trung bình hàng năm là 1,3 tỷ euro. ARC đã  trở thành tập đoàn mạnh nhất thế giới về sản xuất hàng thuỷ tinh gia dụng.
  1. Đồ thủy tinh Visions
  • Vision là nhãn hàng đồ tiêu dùng nhà bếp nức tiếng của Mỹ, sản xuất trực tiếp tại Pháp, theo các tiêu chuẩn chất lượng của châu âu, đảm bảo chất lượng và độ an toàn, độ bền của mỗi 1 sản phẩm.
  • Các sản phẩm của Vision với vẻ ngoài hiện đại, được sản xuất trong khoảng chất liệu thủy tinh cao cấp, màu vàng hổ phách trong suốt vừa đẳng cấp vừa tiện dụng.
  • So sở hữu Luninarc thì sản phẩm của Vision thường giá cao hơn nhưng bù lại chất lượng thủy tinh của Vision lại mang phẩn nhỉnh hơn và chất lượng sản phẩm cũng đồng đều hơn. Sản phẩm Visions được làm từ thủy tinh cao cấp, ko có chất gây giận dữ, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
  • Bạn mang thể tiêu dùng sản phẩm của Visions trên bếp ga, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, thậm chí là máy rửa chén, tủ đông mà ko lo ngại sản phẩm bị đổ vỡ hay biến dạng. đặc thù hơn, sử dụng nồi chảo thủy tinh Visions lúc thổi nấu sẽ giúp bạn tiết điệm năng lượng tối đa mà thực phẩm vẫn chín đều và với hương vị thơm ngon.

Đồ thuỷ tinh bình rượu hình con vật

  • Công ty Nam Phát là doanh nghiệp nhâp khẩu vỏ bình thuỷ tinh và các loại bình đựng   rượu với nhiều kiểu dáng độc đáo.
  • Các sản phẩm bình đựng rượu của Nam Phát với nhiều kiểu dáng từ sang trọng đẳng cấp tới độc nhất các sản phẩm phù hợp cho việc chứa đựng rượu trong các nhà hàng khách sạn hay làm chưng bày trong tủ rượu.
  • Các sản phẩm tiêu biểu của Nam Phát bao gồm: Vỏ chai rượu 12 con giáp làm bằng thuỷ tinh, Bình đựng rượu làm bằng thuỷ tinh
     Ngoài ra Nam Phát còn nhập khẩu các loại bình đựng rượu với chất lượng gốm sứ nhiều kiểu dáng độc đáo như bình đựng rượu hình ngà voi bằng gốm sứ, bình đựng rượu hình ông thần tài bằng gốm sứ, Vỏ chai rượu phúc lộc thọ.