Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Lựa chọn thị trường mục tiêu

Vì muốn hướng chiến dịch truyền thông vào các thị trường mục tiêu mới, nên khu nghỉ mát Ocean Club quyết định thuê công ty truyền thông Cheryl Andrews Marketing Communications. Cheryl Andrews đã giúp khu nghỉ mát tập trung truyền thông dịch vụ lặn vào thị trường mục tiêu là những gia đình, và khách du lịch thuộc giới thượng lưu. Đây là một ví dụ điển hình về việc quảng cáo và truyền thông marketing khi mà hoàn tất việc định vị những khách hàng tiềm năng và có nhu cầu. Có thể nói, chiến dịch truyền thông khu nghỉ mát Ocean Club đã đạt được mục tiêu.

Xem thêm nhiều bài viết hay về marketing và thiết kế tại đây 

Đôi khi, Marketing chỉ đơn giản là khi bạn biết mua bán cái gì và mua bán với ai, công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn. Nửa cuối của câu hỏi này chủ yếu nhắm vào marketing . Một chiến dịch Marketing đúng đắn cho sản phẩm tốt ở một thị trường không phù hợp sẽ giống như người thợ săn bắn vào không khí mà không trúng bất cứu vật gì.

Hãy tưởng tượng một người săn vịt đang nằm trên cánh đồng vào một buổi sáng sớm ẩm ướt, xung quanh là vô số chú chim mồi trắng muốt. Anh ta nổ súng, nhắm vào một mục tiêu đang bay theo đàn. Bây giời tiếp tục tưởng tượng, có một anh thợ săn khác gần đó  bắn về hướng mặt trời đang mọc, với hy vọng ( chỉ hy vọng thôi) rằng một con chim nào đó sẽ bay tới đúng viên đạn bắn ra.
Marketing là một môn nghệ thuật ? Tìm hiểu thêm về marketing tại đây congdongmarketingvn.com

Cơ hội cho người thợ săn thứ 2 bắn trúng mục tiêu rất thấp. Anh ta có dụng cụ phù hợp, nhưng thay vì đặt tầm ngắm của mình vào một đích cụ thể, anh ta chỉ ngẫu nhiên bắn. Thương ko may các doanh nghiệp lại thường sử dụng cách này để marketing sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ thường tung ra các quảng cáo, gửi thư trực tiếp, và những tài liệu marketing khác, rồi nguồi xuống và hy vọng một người nào đó đi qua đúng lúc có nhu cầu đối với những gì họ đang bán. Ai cũng nó về thị trường mục tiêu và nhắm tới đích.
Xem thêm bài viết liên quan:

1.        Kĩ năng viết content hay

2.       Lựa chọn thị trường mục tiêu

3.       Content house là gì

4.       Bài viết cuẩn seo

5.       Lỗi thường gặp khi triển khai marketing facebook

6.       Cách xây một thương hiệu trong thời đại số

7.       Những ý tưởng thiết kế bao bì đẹp

8.       Ý tưởng làm nội dung marketing

9.       Cách thức hoạt động của kênh tiếp thị

10.   Quảng cáo là gì? Tiếp thị là gì

11.   10 font chữ tốt cần dùng cho website của bạn

12.   Các thuật ngữ marketing bạn cần biết

13.   Tiếp thị truyền thông mạng xã hội

14.   Phán đoán và đáp ứng nhu cầu khách hàng

15.   SEM là gì?

16.   Những thuật ngữ dành cho thiết kế

17.   Những việc cần làm trước khi bắt tay vào thiết kế ấn phẩm marketing

18.   Bí quyết phối màu tạo ra hiệu ứng đẹp

19.   Sự ảnh hưởng của màu sắc tới tâm lý khách hàng

20.   Bí quyết lựa chọn màu sắc cho website 

Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát.  
 Số 8, Đường 31, Ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, H Trảng Bom, Đồng Nai.
Office: A75/6B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
MST: 3603629964
Hotline: 0933 99 2090 - Tel: 025 1629 3977 
Fax: 025 1629 3976